Trung tâm Tin tức

Helens, cổ phiếu niêm yết thứ cấp đầu tiên trong năm nay, đóng cửa ở mức 0,365 nhân dân tệ trong ngày giao dịch đầu tiên Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 16:46    Số lần nhấp chuột:141

Helens, công ty điều hành các quán rượu và doanh nghiệp nhượng quyền, đã chính thức được niêm yết thứ cấp trên Sở giao dịch chứng khoán Singapore. Đây cũng là công ty niêm yết thứ cấp đầu tiên trên Sở giao dịch chứng khoán Singapore trong năm nay.

THỂ THAO

Helens International Holdings, một công ty được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, đã chính thức được niêm yết trên Bảng chính của SGX-ST vào thứ Sáu (19 tháng 7) thông qua buổi giới thiệu. Vì công ty được niêm yết thông qua giới thiệu nên không có cổ phiếu mới nào được phát hành và công ty cũng giữ nguyên vị thế là công ty niêm yết đầu tiên trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông từ năm 2021.

根据瑞士银行(UBS)星期三(7月10日)发布的《2024年全球财富》报告显示,全球去年的财富增长4.2%,而若以新元计算,新加坡的财富增长率则从3.8%缩小至低于2%。

每股0.30元的收购价,比第二房地产在星期二(9日)的每股0.215元最后交易价高出39.5%,比之前一个月、三个月、六个月和12个月的交易量加权平均价分别高出40.8%、37.0%、33.3%和28.2%,但比截至2月底的0.3016元每股净资产值略低了0.5%。

新加坡是全世界最大的转运港口,港口拥堵(bunching,指货船须排队入港)问题之前已折腾了好几个月,至6月初有报道说,船只等待入港时间可长达两天至七天。

美国联邦储备局主席鲍威尔日前在美国国会听证会上说,劳动力市场似乎已经恢复平衡,而且美国经济已不会过热,接下来不太可能再加息。

Azalea星期三(7月10日)表示,开放散户认购前,已完成向机构和合格投资者的配售,包括2亿6000万新元的A1级和1亿5000万美元的A2级债券。

口岸服务业务包括提供行李服务、保安服务,以及乘客、飞机和货物处理等地勤服务,这些服务对机场安全、高效和及时的运营至关重要。新成立的新加坡枢纽和亚太地区口岸服务,将专注于独特和重要的细分市场的增长。

Khối lượng giao dịch cổ phiếu của công ty trên SGX thấp vào ngày đầu tiên, với giá cổ phiếu dao động trong khoảng 0,365 nhân dân tệ đến 0,385 nhân dân tệ, cuối cùng nó đóng cửa ở mức 0,365 nhân dân tệ, thấp hơn giá đóng cửa của công ty. là 0,373 nhân dân tệ trên thị trường chứng khoán Hồng Kông vào thứ Năm (18).

Helens là một thương hiệu chuỗi quán rượu có trụ sở chính tại Trung Quốc, với đối tượng khách hàng chính là giới trẻ. Công ty cũng có thương hiệu đồ uống có cồn của riêng mình. Tính đến ngày 19/3 năm nay, công ty này đã có 503 quán rượu trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông và Singapore. Theo thông tin trên mạng, công ty này có 3 quán rượu ở Singapore ở Orchard Central, Chime Square và Clarke Quay.

Helens tin rằng việc niêm yết thứ cấp sẽ có lợi cho việc quảng bá hình ảnh của công ty và cải thiện tính thanh khoản của chứng khoán

Mặc dù việc niêm yết thứ cấp không liên quan đến việc tài trợ vốn cổ phần ở Singapore, công ty tin rằng việc niêm yết thứ cấp sẽ mở rộng phạm vi hoạt động. cơ sở cổ đông của công ty và việc gây quỹ trong tương lai, về lâu dài, các Kênh sẽ giúp quảng bá hình ảnh công ty của công ty và nâng cao tính thanh khoản của chứng khoán.

Ngoài ra, công ty tin rằng việc niêm yết tại Singapore sẽ giúp phát triển thị trường địa phương và nâng cao hơn nữa danh tiếng toàn cầu của công ty, điều này sẽ giúp công ty mở rộng hoạt động kinh doanh quốc tế.

Theo thông tin trực tuyến của SGX, ngoài Helen, hiện còn có 26 công ty khác niêm yết trên thị trường thứ cấp trong nước, bao gồm nhà sản xuất xe điện NIO (NIO) của Trung Quốc và Nhà máy bia Huangsheng (Emperador) của Philippines, Hồng Kông Đất đai, Găng tay hàng đầu, v.v.

Trả lời câu hỏi từ Lianhe Zaobao, người phát ngôn của SGX cho biết, như một phần trong kế hoạch chiến lược rộng hơn, công ty sẽ tiếp tục đánh giá thời gian và quy mô của việc niêm yết thứ cấp.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền