Trung tâm Tin tức

TikTok cáo buộc Bộ Tư pháp Hoa Kỳ xuyên tạc mối quan hệ với Trung Quốc |

ngày phát hành:2024-08-08 06:38    Số lần nhấp chuột:147

(Tin tức toàn diện Washington) Ứng dụng video ngắn TikTok đã chỉ ra trước Tòa phúc thẩm Liên bang Hoa Kỳ rằng Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã trình bày sai về mối quan hệ của TikTok với Trung Quốc. Họ kêu gọi tòa án hủy bỏ lệnh yêu cầu công ty mẹ China ByteDance bán TikTok tại Hoa Kỳ. luật tài sản.

Các luật sư của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã tuyên bố vào tháng 7 rằng TikTok gây ra rủi ro an ninh quốc gia khi cho phép chính phủ Trung Quốc thu thập dữ liệu về người Mỹ và bí mật thao túng nội dung mà họ nhìn thấy. TikTok nhấn mạnh với Tòa phúc thẩm Liên bang Hoa Kỳ hôm thứ Năm (15/8) rằng Bộ Tư pháp đã mắc sai sót thực tế trong vụ án này.

TikTok cho biết công cụ đề xuất nội dung và dữ liệu người dùng của họ được lưu trữ trên các máy chủ đám mây do Oracle vận hành tại Hoa Kỳ và các quyết định xem xét nội dung ảnh hưởng đến người dùng Mỹ cũng được đưa ra tại Hoa Kỳ. Điều này là không thể tranh cãi.

THỂ THAO

TikTok có hơn 100 triệu người dùng ở Hoa Kỳ, nhưng chính phủ Hoa Kỳ lo ngại rằng Bắc Kinh có thể lấy được dữ liệu của người Mỹ thông qua ứng dụng hoặc tiến hành các hoạt động gián điệp chống lại người Mỹ. Do đó, họ đã ban hành luật yêu cầu ByteDance phải thực hiện hành vi này. thoái vốn tài sản của TikTok tại Hoa Kỳ, nếu không ứng dụng sẽ bị cấm.

韩媒分析称,这辆车应该是马赛地的迈巴赫GLS 600 4Matic,今年4月才刚在韩国上市。

这个上周在白宫预录的电视访谈星期天(11日)播出,81岁的拜登虽看起来虚弱,但说话具说服力。他再度坦承,与特朗普辩论时,自己的表现不及格,但他强调在健康方面“没有严重问题”。

为了在地面上呈现《星空》,院内种了13万簇薰衣草丛,另外还种了鼠尾草、紫锥菊、艾草、甘菊等芳香草本植物,形成彩色圆圈、螺旋形图案和天然圆形剧场。

澳洲广播公司报道,直升机的两片旋翼桨叶脱落,其中一个掉进酒店的泳池里。客房靠近直升机坠毁点的两名住客因吸入浓烟,送院治疗。男住客80多岁,女住客70多岁,他们已出院。

哈马斯要求执行的是美国总统拜登5月31日提出、后来得到联合国安理会批准的停战计划,也就是分三个阶段实现永久停火和释放所有人质。

Trong bầu không khí cạnh tranh căng thẳng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, Hoa Kỳ ngày càng lo lắng về những rủi ro bảo mật có thể đi kèm với các sản phẩm công nghệ của Trung Quốc. Hạ nghị sĩ Đảng Cộng hòa Mulannar và Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ Krishnamurthy đã yêu cầu Bộ Thương mại Hoa Kỳ điều tra nhà sản xuất bộ định tuyến mạng không dây (WiFi) TP-Link của Trung Quốc, theo một lá thư được Reuters xem hôm thứ Ba.

Trong thư, cả hai đều trích dẫn các lỗ hổng đã biết trong chương trình cơ sở của TP-Link và các trường hợp bộ định tuyến của công ty được sử dụng để tấn công các quan chức chính phủ ở các nước châu Âu, gọi đây là một vấn đề an ninh quốc gia hiển nhiên.

TP-Link trả lời rằng công ty không bán bất kỳ sản phẩm bộ định tuyến nào ở Hoa Kỳ và các bộ định tuyến do công ty sản xuất không có lỗ hổng bảo mật mạng.

THỂ THAO

Bộ Thương mại Hoa Kỳ cho biết họ sẽ phản hồi bức thư trên thông qua các kênh thích hợp. Đại sứ quán Trung Quốc cho biết họ hy vọng cơ quan chức năng Mỹ sẽ có đủ bằng chứng khi xác nhận các sự cố liên quan đến mạng, thay vì đưa ra những suy đoán, cáo buộc vô căn cứ.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền