Trung tâm Tin tức

Putin: Các cuộc tấn công xuyên biên giới ở Ukraine không ngăn được quân Nga tiến nhanh ở miền đông Ukraine |

ngày phát hành:2024-04-12 01:46    Số lần nhấp chuột:76

(Tin tức toàn diện Moscow) Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng hành vi "khiêu khích" của quân đội Ukraine ở Kursk, Nga đã không ngăn được quân đội Nga tiếp tục tiến vào miền đông Ukraine. Cùng lúc đó, Nga tiến hành một cuộc không kích quy mô lớn khác vào Kiev, khiến ít nhất 3 người bị thương.

Thông tấn xã Nga (RIA) dẫn lời Putin nói rằng quân đội Nga đã nhanh chóng thu hồi hầu hết Kursk và chiếm đóng vài km vuông ở miền đông Ukraine mỗi ngày. Ông cảnh báo rằng quân đội Ukraine xâm chiếm qua biên giới sẽ bị "xử lý".

泽连斯基在联合记者会上,赞扬乌克兰研发的一款名为“帕利亚尼察(Palianytsia)”的新型无人机导弹,称这个武器比乌克兰迄今用来反击俄罗斯的国产无人机速度更快、威力更强。

THỂ THAO

自民党总裁选举定于9月12日提名,27日投票,当选者将成为日本新首相。距离提名还有三个星期,自民党多方人马已吹响号角。目前,共有10人跃跃一试,而被看好的是最年轻的小泉进次郎。最新一轮民调显示,在热门首相人选中,原本排在第二位的他现已跃升到第一位。

6月5日,星际客机载着两名美国宇航员前往空间站,展开投入正常运营前的最后测试。飞船原定6月14日返航,但由于出现推进器故障和氦气泄漏等问题,两名宇航员在太空滞留至今。

新加坡学生柯慧怡(27岁)说:“我对西方文化没什么共鸣,所以决定留在亚洲升学。”

案发现场在市中心的弗朗霍夫(Fronhof)市集广场,当时有一支乐队正在表演。

Putin phát biểu tại một sự kiện tại một trường trung học cơ sở ở Siberia hôm thứ Hai (2 tháng 9): "Quân địch đã không đạt được nhiệm vụ chính mà chúng đặt ra cho mình, đó là ngăn chặn cuộc tấn công của chúng ta ở Donbass, Udon. Tấn công... Quân đội của chúng tôi đang tiến bộ với tốc độ chưa từng thấy trong một thời gian dài."

Quân đội Nga gần đây tuyên bố đã chiếm được một ngôi làng ở tỉnh Donetsk, hiện cách tỉnh này 10 dặm. thị trấn chiến lược Pokrovsk) chỉ cách đó vài km. Nếu Pokrovsk thất thủ, điều này sẽ tạo ra những lựa chọn mới cho quân đội Nga tiến vào miền đông Ukraine và cũng sẽ cắt đứt các tuyến đường tiếp tế của quân đội Ukraine.

Theo blog quân sự Nga, quân đội Nga hiện đang chiến đấu tại hai thị trấn tiền tuyến ở miền đông Ukraine. Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Hai rằng quân đội Nga đã chiếm được làng Skuchne ở Donetsk, nhưng không cung cấp thông tin chi tiết khác.

THỂ THAOQuân đội Nga tiến hành một cuộc không kích quy mô lớn khác vào Kiev

Quân đội Nga đã tiến hành một cuộc không kích quy mô lớn khác vào Kiev, thủ đô của Ukraine, trước khi bắt đầu năm học mới. Không quân Ukraine cho biết họ đã bắn hạ 9 tên lửa đạn đạo, 13 tên lửa hành trình và 20 máy bay không người lái tấn công. Trong thời gian này, Ba Lan, một thành viên NATO giáp Ukraine, đã điều động máy bay từ nước này và các đồng minh NATO để đảm bảo an ninh không phận.

Theo báo cáo, còi báo động không kích kéo dài gần hai giờ trên khắp Ukraina. Một phóng viên AFP cho biết một vụ nổ lớn đã được nghe thấy ở Kiev vào lúc 5h30 sáng thứ Hai.

Tổng thống Ukraine Zelensky cho biết quân đội Nga đã tiến hành các cuộc không kích từ tối và phóng tổng cộng 35 tên lửa, bao gồm tên lửa đạn đạo và 23 máy bay không người lái, về phía Ukraine. Một nhà thờ Hồi giáo ở Kiev đã bị hư hại nghiêm trọng. Ông cáo buộc Nga "đang tìm cách tiêu diệt tất cả các cộng đồng của chúng tôi, thậm chí cả những nơi thờ cúng thiêng liêng của chúng tôi".

Thị trưởng Kiev Klitschko cho biết phòng nồi hơi của một nhà máy nước ở Kiev và lối vào ga tàu điện ngầm đã bị hư hỏng một phần. Ga tàu điện ngầm là cơ sở phòng không ở quận Svyatoshynksyi, nơi cũng có nhiều trường đại học và trường học.

Các quan chức Kiev tin rằng Nga đã chọn tiến hành các cuộc không kích quy mô lớn vào ngày khai giảng các trường học để gia tăng thương vong cho dân thường.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền