Trung tâm Tin tức

Đền Yasukuni của Nhật Bản bị vẽ bậy lần thứ hai trong ba tháng |

ngày phát hành:2024-08-13 09:05    Số lần nhấp chuột:138

(Tokyo General News) Graffiti xuất hiện trên một cột đá gần lối vào Đền Yasukuni ở Tokyo, Nhật Bản, nơi tôn vinh tội phạm chiến tranh hạng A trong Thế chiến thứ hai. Đây là vụ vẽ graffiti thứ hai trong ba tháng.

Sau khi nhận được báo cáo vào thứ Hai (19 tháng 8), Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo đang mở cuộc điều tra do nghi ngờ làm hư hỏng thiết bị.

Theo cảnh sát, hình vẽ bậy chủ yếu là các ký tự tiếng Trung, bao gồm cả những từ có nghĩa như nhà vệ sinh. Cột đá có tên ngôi đền bị vẽ bậy. Cột đá tương tự cũng được phát hiện bị vẽ bậy bằng sơn phun màu đỏ vào sáng 1/6 năm nay.

Một video do Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) phát sóng cho thấy các ký tự Trung Quốc như "dog", "shit" và "chủ nghĩa quân phiệt đi xuống địa ngục" được vẽ bậy trên các cột đá của ngôi đền.

他宣布,政府计划为老人、士兵、儿童和母亲提供支持,并将在首都的设施安顿约1万5400个洪水灾民,直到他们的新房子竣工为止。

THỂ THAO

东京市中心以及埼玉县有震感,记者所在的东京练马区在地震警报响起后,也出现了数秒的摇晃。

他们指出,框架协议已摆在台面上,目前只须完成执行协议的细节,而且,调解方已准备提出最终的过渡方案以解决剩余悬而未决的问题。

THỂ THAO

Cuối tháng 5 năm nay, một người đàn ông Trung Quốc 29 tuổi bị tình nghi âm mưu cùng hai người khác phun sơn đỏ lên cột của Đền Yasukuni. Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo sau đó đã buộc tội người đàn ông sống ở tỉnh Saitama về tội làm hư hại các hiện vật và không tôn trọng nơi thờ cúng.

Các quan chức Nhật Bản thường xuyên đến thăm Đền Yasukuni để tỏ lòng kính trọng. Vào Ngày Tưởng niệm Chiến tranh Thế giới thứ hai vào thứ Năm tuần trước (15), ba bộ trưởng và hàng chục nghị sĩ đã đến đó để tỏ lòng kính trọng, gây ra sự bất bình ở Trung Quốc và Hàn Quốc.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền