Trung tâm Tin tức

Nga bác bỏ đàm phán hòa bình, Ukraine gọi Nga là kẻ lừa đảo |

ngày phát hành:2024-07-17 17:32    Số lần nhấp chuột:109

(Tin tức toàn diện Kiev) Ukraine hôm thứ Hai (19/8) tuyên bố rằng quân đội Ukraine đã kiểm soát nhiều lãnh thổ Nga hơn trong cuộc tấn công vào tỉnh Kursk của Nga, điều này càng làm gia tăng áp lực đối với Nga. Tuy nhiên, Nga loại trừ bất kỳ cuộc đàm phán hòa bình nào với Ukraine và cho biết các cuộc đàm phán trong tương lai sẽ phụ thuộc vào điều kiện chiến trường.

Trợ lý tổng thống Nga Ushakov hôm thứ Hai cho biết rằng việc Ukraine xâm chiếm lãnh thổ Nga đã khiến các cuộc đàm phán hòa bình càng trở nên khó nắm bắt hơn. Ông cho rằng việc tham gia vào quá trình đàm phán bây giờ là hoàn toàn không phù hợp và các cuộc đàm phán trong tương lai sẽ phụ thuộc vào tình hình chiến trường, bao gồm cả tình hình ở Kuzhou.

ĐÁ GÀ

Tổng thống Ukraine Zelensky cùng ngày cho biết kể từ khi phát động chiến dịch quân sự ở Kurdistan, quân đội Ukraine đã kiểm soát 92 ngôi làng và thị trấn ở Nga, với tổng diện tích hơn 1.250 km2.

旅行社说,他们等这个消息等了四年。“我们对再次开放朝鲜旅游感到非常兴奋”。

ĐÁ GÀ

结果发现,全球有4亿6600万名儿童,即每五个儿童中有一人遭遇的高温天气天数是60年前的两倍。其中,西非和中非国家有39%、相当于1亿2300万名儿童,每年有四个多月时间生活在35摄氏度或以上的高温环境。这些国家包括马里、尼日尔、塞内加尔、南苏丹和苏丹等。

伴随视频发布的一份声明说,俄军周三在库尔斯克州推进了一到两公里,同时俘虏了100多名俄军。

由于战机生产需要时间,美国预计要等到2029年才开始交货,其余军备则可在2026年起就陆续提供。

警方说,毒贩相信是利用“Rinda”品牌的糖果纸包装毒品,以逃避侦查。据称,一名公众匿名捐出这些糖果,糖果随后被装入食物礼包,分发给受益者。

乌军的行动其实有迹可循。独立分析人士编制的战场地图显示,长期在东部作战的军旅悄悄进入乌克兰东北部苏梅州;该州就在库尔斯克边境对面。

Khi nói chuyện với các nhà ngoại giao nước ngoài, ông kêu gọi các nước đối tác nới lỏng các hạn chế đối với việc quân đội Ukraina sử dụng vũ khí nước ngoài, bao gồm cả việc cho phép sử dụng vũ khí tầm xa ở Nga. "Ukraine chỉ cần một quyết định để ngăn chặn quân đội Nga tiến lên tiền tuyến, đó là quyết định của các đối tác của chúng tôi trong việc sử dụng năng lực tầm xa."

Zelensky cũng xác nhận Ukraine không tiến hành các hoạt động quân sự chống lại người Kurd. Hãy thông báo trước cho các đồng minh phương Tây vì họ sẽ phản đối việc này.

Ông cho biết hoạt động này đã chứng minh rằng lời đe dọa trả đũa của Điện Kremlin không gì khác hơn là một trò bịp bợm. "Cái gọi là ranh giới đỏ của Nga đã chi phối đánh giá của một số nước đối tác về cuộc chiến này và khái niệm ngây thơ và viển vông này đã sụp đổ."

Zelensky kêu gọi các nước đối tác hợp tác với Ukraine để nỗ lực hết sức để ép buộc." Nga đồng ý nối lại hoạt động Hòa bình.

Trong khi quân đội Ukraine xâm chiếm Kuzhou, quân đội này vẫn tiếp tục bị mắc kẹt trong một trận chiến gay gắt ở Ukraine. Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Ba thông báo rằng quân đội Nga đã nắm quyền kiểm soát trung tâm hậu cần Niu-York ở tỉnh Donetsk.

Đồng minh của Nga là Belarus hôm thứ Hai thông báo rằng họ đã gửi thêm máy bay, lực lượng phòng không và vũ khí, thiết bị tới biên giới với Ukraine.

Tổng thống Belarus Lukashenko một ngày trước đó cho biết Belarus đã triển khai gần 1/3 lực lượng vũ trang của mình tới biên giới phía nam. Nhưng Ukraine cho biết họ chưa thấy Belarus tăng quân ở biên giới, đồng thời cáo buộc ông Lukashenko nói như vậy để lấy lòng Tổng thống Nga Vladimir Putin.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền