Trung tâm Tin tức

Hàng nghìn cư dân phải sơ tán khi cháy rừng hoành hành ở Nam California, Mỹ |

ngày phát hành:2024-04-09 08:21    Số lần nhấp chuột:119

(Tin tức toàn diện về California) Một vụ cháy rừng nghiêm trọng đã xảy ra ở Quận San Bernardino ở miền nam California, Hoa Kỳ. Ngọn lửa lan nhanh và hàng nghìn cư dân buộc phải sơ tán.

THỂ THAO

Truyền thông Mỹ đưa tin trận cháy rừng bùng phát vào tối thứ Năm (5) và nhanh chóng thiêu rụi hàng nghìn ha. Nhiệt độ lên tới 43 độ C chỉ sau một đêm và 17.237 ha đất đã bị thiêu rụi cho đến nay.

Cơ quan chức năng đã điều động 500 lính cứu hỏa và máy bay đến dập lửa nhưng đến tối thứ Bảy (ngày 7) đám cháy vẫn chưa được kiểm soát. Thống đốc California Newsom đã ban bố tình trạng khẩn cấp ở San Bernardino vào đêm hôm đó để có được quỹ liên bang hỗ trợ chi phí chữa cháy.

Chính quyền đã ra lệnh sơ tán khẩn cấp 4.800 hộ gia đình ở Running Springs và Hồ Arrowbear, đồng thời hàng trăm người cũng đã được sơ tán ở thành phố Highland gần đó.

在纽约联合国总部举行的记者会上,皮佩尔科恩通过视频连线说,第一轮脊髓灰质炎(polio,俗称小儿麻痹症)疫苗接种四周后须进行第二轮接种。他说,约120万剂疫苗已运抵加沙,另有约40万剂在运输途中。

THỂ THAO

珊珊携带的潮湿空气也流入千里外的关东地区,东京首都圈一些地区一天录得的雨量可抵一个月。包括东京首都圈在内,日本多个地区发布最高级别的暴雨警报,当局督促疏散的居民多达500万人。在东京,甚少淹水的世田谷地区,由于雨量超出处理极限,星期四傍晚出现了大淹水。

与政府关系密切的消息人士说,中国国有银行集体停止与俄罗斯的交易,价值数十亿元人民币的付款被搁置。

哈里斯还表明,如果胜选,她将任命一名共和党人进入内阁,以听取多元意见。这是她正在争取摇摆不定的中间选民支持的另一个迹象。

Vào thứ Bảy, bầu trời ở San Bernardino xuất hiện ánh sáng màu cam kỳ lạ. Hiện tượng "mây tích tích" cho thấy ngọn lửa đang cháy đang hình thành hệ thống thời tiết riêng ở khu vực trung tâm, khiến việc kiểm soát nó trở nên đặc biệt khó khăn. ngọn lửa. . Nếu đám cháy đủ mạnh, các đám mây có thể tạo ra sét và mưa, trở thành mây “sưu tập” và tạo thành hệ thống giông bão.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền