Trung tâm Tin tức

Trong cuộc mít tinh ngoài trời đầu tiên sau vụ ám sát, Trump “nổ” Harris sau kính chống đạn |

ngày phát hành:2024-03-18 00:04    Số lần nhấp chuột:171

(Tin tức toàn diện về Asheboro) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump đã đứng sau kính chống đạn vào thứ Tư và tổ chức sự kiện vận động tranh cử ngoài trời đầu tiên kể từ vụ ám sát. Ông chỉ trích đối thủ đảng Dân chủ Harris là "người cánh tả cấp tiến nhất" từng tranh cử vào Nhà Trắng và tuyên bố rằng nếu bà thắng cử, nước Mỹ sẽ mất hàng triệu việc làm chỉ sau một đêm.

THỂ THAO

Vào thứ Tư (21 tháng 8), Trump và người đồng tranh cử Vance đã tham dự một cuộc vận động tranh cử ngoài trời được tổ chức tại bảo tàng hàng không ở Asheboro, Bắc Carolina, một bang xung đột. Đây là việc Trump nối lại các cuộc biểu tình ngoài trời một tháng sau khi ông bị bắn tại một cuộc biểu tình ở Pennsylvania.

Theo khuyến nghị của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ, hơn 10 sự kiện tranh cử trước đây của Trump đều được tổ chức ở các địa điểm trong nhà như sân vận động. SWAT tuần trước cho biết họ sẽ sử dụng kính chống đạn tại các sự kiện tranh cử ngoài trời của Trump để bảo vệ sự an toàn của ông.

Khi Trump phát biểu ở Asheboro, kính chống đạn đã được lắp đặt xung quanh bục phát biểu. Các kho lưu trữ di động và xe tải di động được đặt tại chỗ để tạo rào cản và chặn tầm nhìn của những kẻ tấn công cũng được triển khai trên các mái nhà gần đó.

Cuộc biểu tình này tập trung vào các vấn đề an ninh quốc gia. Trump nói: "Các đối thủ của chúng ta trên khắp thế giới biết rằng trong nhiệm kỳ của tôi với tư cách là Tổng tư lệnh của các bạn, nước Mỹ sẽ không bị xem nhẹ. Nếu Harris thắng cuộc bầu cử vào tháng 11, Thế chiến III gần như chắc chắn sẽ nổ ra".

Ông gọi Harris là một ứng cử viên cực tả, nói rằng nếu bà đắc cử, "tiền tiết kiệm cả đời của người Mỹ sẽ bị xóa sổ"; nếu ông trở lại Nhà Trắng, điều đó sẽ thúc đẩy sự thịnh vượng kinh tế của Hoa Kỳ.

THỂ THAO

Trump cũng một lần nữa chỉ trích các quốc gia thành viên NATO vì đã không gánh chịu "chi phí hợp lý" và tuyên bố rằng nếu ông nhậm chức vào năm 2022 thay vì Tổng thống hiện tại là Biden thì sẽ không có chiến tranh giữa Nga và Ukraine.

Trump còn cho rằng Đảng Dân chủ "rất giỏi gian lận trong bầu cử" và lặp lại cáo buộc gian lận quy mô lớn trong cuộc bầu cử năm 2020. Ông cho rằng nếu tái đắc cử tổng thống, ông sẽ "giải quyết" được vấn đề.

Kể từ khi tranh cử tổng thống vào năm 2016, Trump đã thể hiện mình là một người ngoài cuộc ở Washington và là đại diện của người dân. Các cuộc biểu tình của hàng chục nghìn người là một phần không thể thiếu trong thương hiệu chính trị của ông và là một trong những chiến lược của ông nhằm nhấn mạnh rằng ông là người năng động và nổi tiếng hơn Biden.

Tuy nhiên, Biden đã từ bỏ nỗ lực tái tranh cử trước đó, làm gián đoạn chiến lược tranh cử của Trump. Phó Tổng thống Harris, người thay thế Biden, còn khá trẻ và nổi tiếng, thường thu hút hơn 10.000 người đến tham dự các sự kiện tranh cử của bà.

布莱尔在温哥华与澳洲防长马尔斯举行会谈后说,他们对中国政府在南中国海的过度海洋主张,以及北京在台湾周边的军事活动感到担忧,两国已同意通过加强军队的互通性和深化行动合作来寻求更密切的协作。

这个组织宣称干下今年3月俄罗斯首都莫斯科近郊音乐厅的恐怖袭击,造成145人丧命。

一度拒绝与新竞选对手哈里斯辩论的特朗普甚至要求两人进行三场辩论。

乌军此前也在俄西南部的库尔斯克州发动攻击。俄罗斯透露,这起袭击导致俄方66人受伤,乌军则损失660人。

通往九州地区的新干线以及宫崎机场的航班都受影响。JR九州公司发布,九州新干线与西九州新干线紧急停驶。宫崎机场当局封锁机场,停掉所有航班、检查跑道。

虽然数字略有增加,报告认为日企对于进驻中国渐失兴趣。东京商工调查公司研究员饭岛大辅说:“日企在中国开展业务的兴趣下降幅度,可能比数据显示的还要大。”

Đây là chuyến thăm thứ hai của Trump tới Bắc Carolina trong vòng một tuần, nêu bật tầm quan trọng của địa điểm này trong cuộc bầu cử này. Trong cuộc bầu cử năm 2016, Trump dễ dàng giành chiến thắng ở bang North Carolina và đắc cử tổng thống. Trong cuộc bầu cử năm 2020, ông cũng giành chiến thắng ở bang này với tỷ số sít sao, nhưng cuối cùng lại thua Biden.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền