Trung tâm Tin tức

Pfizer mở cơ sở Tuas mới trị giá 1 tỷ USD để tạo ra 250 việc làm tay nghề cao Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 23:16    Số lần nhấp chuột:151

Ngành công nghiệp dược phẩm sinh học của Singapore đang bùng nổ, tạo ra nhiều việc làm đòi hỏi tay nghề cao. Việc khai trương cơ sở sản xuất mới của gã khổng lồ sản xuất dược phẩm sinh học Hoa Kỳ Pfizer tại Singapore vào thứ Ba (23/7) là ví dụ mới nhất.

Cơ sở hiện đại này được xây dựng với chi phí 1 tỷ USD, tọa lạc tại Công viên Y sinh Tuas ở Singapore và dự kiến ​​sẽ tạo ra 250 việc làm có tay nghề cao.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore Gan Kim Yong được mời chủ trì lễ khai trương cơ sở sản xuất mới. Cùng có mặt các quan chức chính phủ Singapore, Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore Jonathan Kaplan và giám đốc toàn cầu của Pfizer. nhân viên cung ứng và Phó chủ tịch điều hành Mike McDermott, cùng những người khác.

Cơ sở mới có diện tích sàn là 429.000 feet vuông và đã bắt đầu sản xuất thương mại. Nó sản xuất các thành phần dược phẩm hoạt tính của Pfizer dành cho thuốc điều trị ung thư, giảm đau và kháng sinh mà Pfizer cung cấp trên toàn thế giới. Cơ sở mới được thiết kế để sản xuất 11 hoạt chất dược phẩm.

Cơ sở hiện đại mới của Pfizer được xây dựng với chi phí 1 tỷ Đài tệ, tọa lạc tại Công viên Y sinh Tuas ở Singapore. (Ảnh của Xiao Ziwei)

Cho đến nay, nhiều công ty dược phẩm sinh học hàng đầu đã định cư ở Singapore và thành lập các cơ sở sản xuất đẳng cấp thế giới tại đây, giúp tạo ra một hệ sinh thái sản xuất dược phẩm sinh học mạnh mẽ và sôi động ở Singapore.

Gan Kim Yong đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình rằng Pfizer đã mở rộng ở Singapore trong những năm qua và hiện là một trong những công ty có đóng góp lớn nhất cho ngành dược phẩm sinh học của Singapore. Ông nói: "Việc khai trương cơ sở này sẽ nâng cao hơn nữa sức sống của ngành dược phẩm sinh học của Singapore và củng cố vị thế của chúng tôi như một trung tâm đổi mới cho ngành này."

Demot cho biết: "Cơ sở mới này không chỉ mở rộng phạm vi tổng thể của chúng tôi năng lực sản xuất cũng tăng cường khả năng của chúng tôi trong việc sản xuất các loại thuốc mang tính đột phá nhằm cải thiện cuộc sống của bệnh nhân."

Paul Duffy, Phó Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Phân tử Nhỏ Cung cấp Toàn cầu của Pfizer, đã nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi thích người Singapore có những điều tốt. tư cách đạo đức. Chính phủ hỗ trợ chúng tôi mạnh mẽ. Chính trị ở đây ổn định và các chính sách không thay đổi thường xuyên. Điều này rất quan trọng để chúng tôi thực hiện đầu tư dài hạn."

Si Si, người đứng đầu nhà máy Tuas của Pfizer. Paul Smullen tiết lộ trong một cuộc họp báo rằng Pfizer tuyển dụng khoảng 400 nhân viên tại cơ sở sản xuất ban đầu ở Tuas, 80% trong số đó là người địa phương. Cơ sở mới hiện có 230 nhân viên và sẽ bổ sung thêm 20 nhân viên nữa.

Ngành khoa học y sinh sẽ chiếm 2,3% GDP của Singapore vào năm 2022. Bảy trong số 10 công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm sinh học thế giới tính theo doanh thu có cơ sở sản xuất hiện đại tại Singapore.

Ngành dược phẩm sinh học địa phương đã chứng kiến ​​cơ hội việc làm tăng lên đáng kể

Ngành dược phẩm sinh học địa phương sử dụng hơn 9.000 công nhân với mức tăng trưởng việc làm vượt quá 70% trong 10 năm qua. Với các khoản đầu tư dược phẩm sinh học gần đây và sắp tới cũng như việc tiếp tục mở rộng công ty, sẽ có sự tăng trưởng đáng kể về cơ hội việc làm trong lĩnh vực sản xuất trong lĩnh vực này.

Ngoài Pfizer, các dự án dược phẩm sinh học gần đây được Singapore thu hút bao gồm: Vào tháng 5 năm nay, công ty dược phẩm sinh học AstraZeneca đã công bố xây dựng một nhà máy trị giá 1,5 tỷ USD (khoảng 2 tỷ đô la Singapore) ở nước tôi để sản xuất các sản phẩm điều trị ung thư . Thuốc điều trị chính xác.

这名已退休的读者透露,排屋的房地产税现在每年超过1万元。他原本计划通过遗嘱,在离世时才让女儿继承排屋,但目前正考虑是否应该在夫妻还在世时,就把排屋转给女儿,降低女儿应付房地产税的支出。

THỂ THAO

华侨银行星期五(7月12日)闭市后披露,截至当天下午5时30分,它与一致行动方已拥有、控制、收购或同意收购的股份一共4亿4265万股,或占总股数的93.52%。

他相信,散户投资者的投资知识水平已经显著提高。证投会将继续努力为投资者提供必要的金融知识,让他们做出明智的财务决策并进行明智的投资。

领涨亚太股市的是香港,闭市上扬2.59%,澳大利亚和上海分别上升0.89%和0.03%。

从个股来看,星和在Dare+计划的推动下,通过成本优化有望在第四季实现更高的利润率和收益。随着向轻资产运营成本模式的转变,公司或将大幅减少现有的常规资本支出,同时降低运营成本。预计公司在2024到2026财年的净利润复合年增长率为15%,股息收益率介于6%至7%。

新加坡产业发展商公会(REDAS)星期五(7月12日)举办REDAS房地产市场研讨会,邀请嘉宾分享对房地产市场的分析和展望。

THỂ THAO

Công ty dược phẩm Thụy Sĩ Novartis đã đầu tư 256 triệu USD để mở rộng cơ sở sản xuất tại Tuas vào tháng 3 năm nay. Cơ sở mới này sẽ sản xuất thuốc kháng thể trị liệu.

Công ty công nghệ sinh học AbbVie của Mỹ đã đầu tư hơn 223 triệu USD để mở rộng nhà máy dược phẩm ở Tuas. Công ty này đã động thổ vào tháng 1 năm nay để sản xuất nguyên liệu thô sinh học.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền