Trung tâm Tin tức

Trump hứa sẽ chịu chi phí thụ tinh nhân tạo cho người Mỹ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-03 03:25    Số lần nhấp chuột:188

(Tin tức toàn diện về Porterville) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump hứa rằng nếu giành được Nhà Trắng một lần nữa, ông sẽ khiến chính phủ hoặc các công ty bảo hiểm phải chịu chi phí cho tất cả người Mỹ cần thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, ông không tiết lộ số tiền sẽ được trả như thế nào.

Quyền sinh sản là điểm yếu chính của Trump kể từ khi Tòa án Tối cao Hoa Kỳ bãi bỏ các biện pháp bảo vệ của liên bang đối với quyền phá thai vào năm 2022. Điểm yếu của Trump càng được khuếch đại sau khi tòa án Alabama ra phán quyết vào tháng 2 rằng phôi đông lạnh được tạo ra thông qua thụ tinh trong ống nghiệm phải được coi là trẻ em. Một số phòng khám thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) ở Alabama đã đình chỉ các dịch vụ do phán quyết không rõ ràng làm thế nào phôi đông lạnh có thể được lưu trữ, vận chuyển và sử dụng hợp pháp.

THỂ THAO

Trump tuyên bố ủng hộ việc thụ tinh trong ống nghiệm tại một cuộc vận động tranh cử ở Porterville, Michigan, vào thứ Năm (29 tháng 8). "Hôm nay tôi long trọng tuyên bố rằng dưới thời chính quyền Trump, chính phủ của các bạn sẽ thanh toán - hoặc các công ty bảo hiểm của các bạn sẽ bị buộc phải thanh toán - tất cả các chi phí liên quan đến điều trị IVF."

政府也恢复之前的规定,禁止在失业率为6%或更高的地区雇用新临时外国工人从事低薪工作。低薪工作许可证的发放期限也将从两年缩短至一年,但少数较难找到工人的行业则可豁免,包括农业、医疗保健和建筑业。

他说,与冠病疫情暴发前相比,目前在澳洲大学就读的留学生人数增加约10%,在私立职业和培训机构就读的留学生人数也增加约50%。

78岁的特朗普在密歇根州底特律向国民警卫队协会发表讲话时辩称,撤军的“耻辱”摧毁了美国的信誉,是“哈里斯(和)拜登造成的”。他宣称:“当我上任时……我会让每一个与阿富汗灾难有关的高级官员的辞呈在就职日中午摆在我的办公桌上。”

法国检方当天延长杜罗夫的拘押期直到星期三。

THỂ THAO

他说:“我来到汤加是为了就海平面上升问题发出全球求救信号(SOS)——拯救我们的海洋(Save Our Seas)。”

Trump Trump cũng đã nói như vậy trong nhiệm kỳ thứ hai của mình , những người mới làm cha mẹ sẽ có thể khấu trừ "các chi phí chính để nuôi dạy trẻ sơ sinh" khỏi thuế của họ và tuyên bố rằng "chúng tôi muốn có thêm con".

Các cuộc thăm dò cho thấy tỷ lệ ủng hộ Trump của các cử tri nữ đã giảm kể từ khi Phó Tổng thống Harris thay thế Tổng thống Biden làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ. Một cuộc thăm dò của Reuters/Ipsos công bố hôm thứ Năm cho thấy tỷ lệ ủng hộ của Harris trong số cử tri nữ đạt 49%, cao hơn 13 điểm phần trăm so với 36% của Trump;

Trong các bài phát biểu tranh cử của mình, Harris liên tục tấn công lập trường của Trump về vấn đề phá thai và coi Đảng Cộng hòa là mối đe dọa đối với quyền của phụ nữ, bao gồm cả khả năng tiếp cận các biện pháp tránh thai và điều trị sinh sản.

Do đó, một số nhà phân tích tin rằng lời hứa của Trump về thụ tinh trong ống nghiệm có thể nhằm giành được sự ủng hộ của phụ nữ và những cử tri khác không hài lòng với lập trường của Trump về quyền phá thai.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền